Tìm kiếm
↑ ↓

Chia sẻ Apple cho ra ứng dụng hỗ trợ người dùng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Apple (iPhone - iPad - iWatch...)' bắt đầu bởi ThangMobile.Net, 18/5/23.

  1. ThangMobile.Net

    ThangMobile.Net ⭐⭐ Chuyên dịch vụ

    Tham gia ngày:
    29/9/21
    Bài viết:
    703
    Đã được thích:
    5
    [​IMG]
    Mới đây, Apple đã ra mắt ứng dụng “Bộ phận hỗ trợ Apple”, giúp người dùng giải quyết mọi vấn đề trên iPhone, iPad hay MacBook tại Việt Nam. Ứng dụng này cung cấp các tính năng liên quan đến tự xử lý sự cố thiết bị, kiểm tra thời hạn bảo hành hay liên hệ trực tiếp với tổng đài của Táo khuyết.

    Cụ thể hơn, người dùng Việt Nam có thể truy cập App Store, tải và cài đặt ứng dụng Bộ phận hỗ trợ Apple. Một số tính năng cơ bản của ứng dụng này bao gồm:

    • Kiểm tra bảo hành các thiết bị Apple;
    • Tra cứu các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple;
    • Quản lý các thiết bị và dịch vụ đã đăng ký;
    • Quản lý tài khoản Apple ID, trong đó có thể khôi phục mật khẩu thông qua tài khoản bên thứ ba.
    • Ứng dụng hiện khả dụng với các mẫu iPhone hoặc iPad sử dụng iOS 15.0 (iPadOS 15.0) trở lên. Trước đó, để có thể sử dụng dịch vụ này, người dùng cần chuyển vùng App Store sang các quốc gia khác như Hoa Kỳ, Nhật Bản hay Singapore.

      Việc ra mắt ứng dụng “Bộ phận hỗ trợ Apple” được cho là nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng kinh doanh của Táo khuyết tại Việt Nam. Trước đó, thương hiệu này đã công bố chính thức ra mắt Apple Store trực tuyến vào 9 giờ sáng ngày 18/5. Nhiều thông tin rò rỉ cũng cho thấy Apple cũng sẽ sớm khai trương cửa hàng vật lý tại nước ta, nhiều khả năng sẽ nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh.