Tìm kiếm
↑ ↓

Dịch vụ Oppo A18 A38 A58 báo thiết bị đã bị khoá

Thảo luận trong 'Dịch vụ Teamviewer' bắt đầu bởi Mobile Service, 3/12/25 lúc 08:36.

  1. Mobile Service

    Mobile Service Dịch vụ online Thành viên BQT Ông bảo vệ Chuyên dịch vụ

    Tham gia ngày:
    29/8/19
    Bài viết:
    1,464
    Đã được thích:
    99
    Bạn đang gặp phải tình trạng điện thoại OPPO bị khóa màn hình với thông báo "Thiết bị đã bị khoá" và yêu cầu liên hệ dịch vụ khách hàng? Đừng lo lắng! Đây là lỗi khóa bảo mật thường gặp trên các dòng máy OPPO. Chúng tôi cung cấp giải pháp mở khóa nhanh chóng, an toàn và uy tín, giúp bạn sử dụng lại điện thoại của mình chỉ sau ít phút!

    [​IMG]
    Tại Sao Điện Thoại OPPO Của Bạn Bị Khóa?
    Tình trạng "Thiết bị đã bị khoá" thường xảy ra do một số nguyên nhân phổ biến sau:

    • Lỗi Hệ Thống/Phần Mềm: Xảy ra sau khi cập nhật, khôi phục cài đặt gốc, hoặc do xung đột phần mềm.
    • Mua Máy Trả Góp: Thiết bị bị khóa tạm thời do chưa thanh toán đủ hợp đồng (thường là khóa bảo mật của nhà mạng/cửa hàng).
    • Quên Mật Khẩu/Tài Khoản: Nhập sai mật khẩu, mã PIN, hoặc tài khoản Google/OPPO quá nhiều lần.
    Các dòng máy thường gặp:
    Các dòng điện thoại Oppo bị khoá thường thấy như Oppo A18 , Oppo A38, Oppo A58...

    Liên Hệ Ngay Để Khôi Phục Điện Thoại Của Bạn!
    Đừng để chiếc điện thoại yêu quý bị khóa vô thời hạn. Hãy liên hệ với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mở khóa ngay lập tức.

    • Hotline: 0358.122.122
    • Zalo: 0965068274